วันอังคารที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

มาหาจบกับข้าวการรีวิว เกมส์ Dragon s Prophet เปิดโลกนวชาตนิทานแห่งเชื้อสายนักรบมังกร

มาจากนั้นกับการรีวิวเกมส์ Dragons Prophet ว่าจะเป็นไงกับเปิดโลกเอี่ยมพื้นดินเป็นตำนานแห่งเผ่าพันธุ์นักรบมังกร

เกมส์ต่อสู้

เกมส์นี้นั้นเป็นเกมส์ต่อสู้แบบ free-to-play fantasy MMORPG จากค่ายเกมส์ที่อยู่ประกอบด้วยชื่อว่า Runewaker Entertainment ผู้แหล่งสร้างเกม Runes of Magic ระวางได้โด่งดังมาแล้วทั่วโลกจับมือกับค่ายยักษ์ใหญ่ Sony Online Entertainment พร้อมกับพร้อมกับค่าย Infernum และบุกตลาดโซนอเมริกาพร้อมด้วยยุโรป โดยตัวเกมยังคงคอนเซปตามชื่อพื้นดินได้มาวางเอาไว้นั่นคือเรื่องราวของนักรบเผ่า พันธุ์มังกรโดยกอบด้วยการจับมังกรเพื่อฝึกฝนการต่อสู้ทั้งบนดินและในอากาศเพื่อว่า ต่อกรกับเหล่ามอนสเตอร์แห่งชั่วร้าย

เกมส์ต่อสู้

ภายในระบบการต่อสู้ต่างๆของเกมส์ต่อสู้ตำแหน่งนี้นั้นจะเป็นระบบช่วยแบบอัตโนมัติจนจบที่ช่วยให้ระบุพร้อมทั้งโจม ตีเป้าหมายได้มาง่ายขึ้นทั้งโจมตีภาคพื้นดินกับในอากาศ นับเป็นอีกระบบณค่อนข้างยอดเยี่ยมสำหรับผู้สำแดงพื้นที่มือใหม่เลย

เกมส์

โดยสำหรับระบบคลาสของเกมนี้นั้นจะแบ่งออกได้เป็น 4 คลาสหลักๆด้วยกันจนยุติคือ Guardian Ranger Oracle พร้อมด้วยอาชีพ Sorcerer โดยแต่ละคลาสก็สามารถใช้อาวุธด้วยกันชุดเกราะถิ่นแตกต่างกันออกไป ด้วยกันสกิลพื้นฐานซึ่งออกแบบมาให้เหมาะสมกับสายอาชีพนั้นๆอีกด้วย

เกมส์

มองคว้าว่าภายในส่วนระบบของ Mastery แบบเอี่ยมภายในเกม Dragons Prophet นั้นตัวละครของเราสามารถแผ่นดินจะเรียนรู้ทักษะด้วยกันความเชี่ยวชาญแบบอีกครั้งๆจนสิ้นได้มาทั้งสี่คลาสด้วยกันแบบไม่มีการซ้ำใครเลย โดยเราจะต้องค่อยๆปลดล็อคทักษะเพื่อให้ตัวละครสามารถพัฒนาไปจัดหามาเรื่อยๆ ซึ่งระบบ Mastery ข้างในเกมนี้นั้นจะแบ่งออกเป็น 3 หมวดหลักนั้นก็คือ Basic Masteries พื้นที่เป็นทักษะพื้นฐานแบบ active และ passive ของตัวละครเรา, Weapon Masteries พื้นที่จะแบ่งทักษะความเชี่ยวชาญของอาวุธเป็นแบบมือเดียวหรือแบบสองมือพร้อมด้วยสุด ท้าย Dragon God Masteries ที่ชื่อก็บอกหลังจากนั้นว่าเป็นทักษะของมังกรย่านจะไว้ใช้คอมโบกับตัวละครของเรานั่น เองครับ

border=0

ทัศนะได้มาว่าณส่วนของตัวระบบแห่งหนสำคัญพื้นที่คงคอนเซปชื่อเกมนั้นก็คือการจับมังกรและฝึกฝนมังกร โดยมังกรในเกมนี้มีมากมายกว่า 300 ชนิด อีกทั้งยังกอบด้วยทักษะกับความสามารถเฉพาะตัวอีกด้วย บางตัวสามารถแบกสัมภาระได้มามาก บางตัวมีความสามารถภายในการต่อสู้ บางตัวก็มีความสามารถแห่งการบินจนจบลง เป็นต้น

border=0

เรามาดูส่วนด้านกราฟฟิคภายแห่งเกมประสบคว้าว่าถือว่าไม่เลวเลยถึงจะดูด้อยกว่าเกมออนไลน์ประเภทเดียวกันอยู่บ้าง แต่ก็กอบด้วยระบบต่างๆพื้นที่หลากหลายเสริมเข้ามาช่วยให้เกมนี้เป็นพื้นดินน่าสนใจข้างในฝั่งประเทศตะนินทาตกอยู่มากทีเดียว

border=0

Frontier System ชมจัดหามาว่าเป็นอีกหนึ่งระบบสงครามชิงอาณาเขตของเกมนี้จะแบ่งเป็นระบบย่อยๆอีก 3 แบบคือ ระบบป้อมปราการตำแหน่งสามารถโจมตีด้วยกันป้องกันเกาะลอยฟ้าของเราจัดหามา, ระบบการปกครองและบำรุงรักษาเกาะลอยฟ้าของเราด้วยกันระบบแผ่นดินอยู่อาศัยสำหรับผู้ เป่าแห่งหนสามารถมีเกาะลอยฟ้าส่วนตัวได้ครับ

สำหรับจุดเด่นของตัวเกมส์ถิ่นว่า
- ส่วนระบบของการสำแดงเกมส์นั้นค่อนข้างเข้าใจง่าย ไม่ซับซ้อนเกินไป แถมยังมีอยู่ระบบการล็อคเป้าแบบอัตโนมัติช่วยให้เป่าได้รับง่ายขึ้นไปอีก
- โดยณเกมส์นั้นจะมีระบบ Capture และ Taming มังกรถิ่นกอบด้วยให้เลือกใช้มากกว่า 300 ชนิด
- ตัวเกมส์นั้นเป็นระบบแบบ Free-to-play บริเวณผู้พัฒนาออกแบบระบบการเป่าแบบสดได้มาอย่างต่อเนื่อง ไม่ซ้ำซากจำเจ

สำหรับจุดด้อยของตัวเกมส์ถิ่นว่า
- ตำแหน่งว่าโดยรวมแล้วไปนั้นภายในส่วนภาพพร้อมกับกราฟฟิคในเกมไม่สวยงามเท่าสถานที่ควร เมื่อเอาไปเทียบกับเกมออนไลน์เกมอื่นประเภทเดียวกัน
- ถิ่นที่ส่วนความจุของเกมส์ค่อนข้างเยอะไป โหลดพร้อมกับอัพแพทค่อนข้างใช้เวลานานพอสมควร
- ที่ทางด้านตัวเซิฟเวอร์เองนั้นอยู่ฝั่งประเทศตะติเตียนตกจึงประกอบด้วยปัญหาด้านความแลคที่ทางค่อนข้างสูงมาก





. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น