วันพฤหัสบดีที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

มาริหลังจากนั้นแจ๋ รีวิวเกมส์ที่ถือ My Monster Party MMORPG สุดมันส์ เขตปรากฏในที่แขนแก

มาจากนั้นจ้า รีวิวเกมส์มือถือ My Monster Party MMORPG สุดมันส์ พื้นที่อยู่ณมือคุณ

เกมส์ต่อสู้

My Monster Party นั้นถือเป็นอีกหนึ่งเกมของค่าย BiCORE ถิ่นเคยเปิดตัวมาแล้วไปหลายเกมส์ด้วย กัน โดยรอบนี้จะมาณรูปแบบของแนวกึ่ง MMORPG โดยจะเน้นบริเวณการลงดันเจี้ยนและหาไอเทมมาต่อจากนั้นตีบวก รวมถึงสัตว์เลี้ยงด้วยด้วยกันอีกมากมายด้วยกัน ที่ดินจะนำผู้บรรเลงเข้าไปสู่โลกของ MMORPG บนมือถือ ได้อย่างสนุกสุดมันส์กันจนลืมเวลาเลยทีเดียว

ตัวระบบภายข้างในของเกมส์
ภายณตัวเกมส์ต่อสู้แนวนี้นั้นประกอบด้วยระบบต่างๆมากมายให้ผู้โจ้ได้มาลองเข้าไปสัมผัสประสบการณ์จริงๆภาย ภายในเกมส์ โดยมีอยู่ทั้ง การสร้าง Party การอัพเกรด การอัพเลเวล การ Battle ด้วยกันอื่นๆอีกมากมาย ที่ดินจะทำให้ผู้เป่าไม่ประกอบด้วยกลางวันเบื่อกับเกมนี้อย่างแน่นอน

เกมส์

ภายในส่วนของระบบ Party
ภายในการลงดันเจี้ยนหรือนินทาจะเป็นต่อสู้แต่ละครั้งนั้นจะสามารถเซ็ต Party จัดหามาโดยจะมี Leader หรือตัวหลักทั้งหมด 3 ตัว พร้อมกับจะมี สัตว์เลี้ยงหรือลูกน้องจัดหามาทั้งหมด 6 ตัวด้วยกัน อีกทั้งยังสามารถใส่ Passive เพิ่มเข้าไปหาได้อีกด้วย ! พร้อมด้วยถ้าผู้เป่าทำการจัด Party ดีๆต่อจากนั้นหละก็ ไม่ว่าใครหน้าไหนก็ไม่ประกอบด้วยทางสู้จัดหามาอย่างแน่นอน !!

เกมส์ต่อสู้

ระบบของ Control
แห่งส่วนสำคัญสำหรับเกมนี้คือระบบ Control แดนประกอบด้วยถึง 2 รูปแบบด้วยกัน โดยแห่งการต่อสู้นั้นสามารถเลือกให้ทำการโจมตีอัตโนมัติจัดหามา เพียงแค่เพื่อนๆแตะตำแหน่งหน้าจอเพื่อเดินก็จะทำการโจมตีศัตรูที่ทางอยู่ใกล้เคียงให้โดย อัตโนมัติแต่จะไม่มีอยู่การใช้สกิลถ้าไม่กดใช้ หรือจะเลือกเป็นการใช้บังคับด้วยมือก็ได้รับ ! โดยการบังคับด้วยมือนั้นต้องเลือกทิศทางในการเดินด้วยตัวเองพร้อมกับพร้อมมกันนั้นยังต้องกดโจมตีด้วยตัวเอง พร้อมทั้งยังต้องกดใช้สกิลเองอีกด้วย ! ถือได้ตวาดเป็นทางเลือกแผ่นดินดีสำหรับผู้สำแดงเลยทีเดียว



มาดูด้านกราฟฟิกกันมั่ง
ตัวภาพภายข้างในเกมส์นั้นถือจัดหามาดุน่ารักมากๆเลยทีเดียว โดยมีอยู่ทั้งตัวละครหลัก ตัวสัตว์เลี้ยงเองก็ยังน่ารัก รวมไปถึงฉากต่างๆภายณเกมส์ด้วยก็ถือตำหนิน่ารักไม่แพ้กันเลย พร้อมด้วยถ้ามองภาพรวมแห่งแนว Fantasy หลังจากนั้นหละก็เกมส์นี้นั้นก็ถือเป็นเกมส์สถานที่น่ารักใช้จัดหามาเลยครับ แต่ถ้าเรื่องความสวยงามหละก็ยังไม่ถือดุดีเท่าแถวควร

ณส่วนของเสียง
ในส่วนเสียงประกอบภายในเกมส์ก็ถือว่าเข้ากับบรรยากาศของเกมส์จัดหามาอย่างดีเยี่ยม รวมทั้งเสียงเอฟเฟคการต่อสู้ ฉากต่างๆก็ทำออกมาได้ดีเลยทีเดียว โดยส่วนเสียงของเกมจะนำพาผู้เป่าเข้าไปอยู่แห่งโลกของเกมได้รับอย่างแน่นอน !!!

โดยสรุปของเกมส์
โดยสรุปแล้วสำหรับเกมส์นี้ก็ถือได้ต่อว่าเป็นอีกเกมส์คุณภาพบริเวณน่าจับตามองข้างในขณะนี้พอสมควร โดยทั้งคุณภาพเสียงพร้อมด้วยทั้งตัวกราฟฟิกถือตวาดทำออกมาได้มาข้างในระดับตำแหน่งดี ด้วยกันยังประกอบด้วยระบบต่างๆมากมายแหล่งจะคอยทำให้ผู้สำแดงไม่มีวันเบื่อกับเกมส์นี้อีกด้วย ใครพื้นดินกำลังมองหาเกมส์บนมือถือโจ้อยู่หละก็ My Monster Party ถือจัดหามาตำหนิติเตียนเป็นอีก 1 ทางเลือกเกมส์บริเวณต้องลองบรรเลงกันเลย !!

Review Scores
เกมการเล่นนั้นให้ 8
กราฟิกของตัวเกมส์ 7
เสียงประกอบต่างๆ 7
ภาพรวมทั้งหมด 7

ข้อดีของตัวเกมส์
- สามารถสร้าง Party ที่ดินหลากหลายตามใจของผู้บรรเลง
- สามารถ Control การเป่าได้รับ หลากหลายรูปแบบ

ข้อเสียของระบบตัวเกมส์
- การต่อสู้เรียบง่ายเกินไปสำหรับใครหลายๆคน


ถิ่นที่มา :http://thgamerons.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น