วันพุธที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2557

Kingdom Hearts III เจอตัวปัญหาไม่มีเงินจงเปลี่ยนแบบโอนจิ้นด้วยกันวิวัฒน์เรี่ยม

Kingdom Hearts III เจอปัญหาจนต้องเปลี่ยนเอนจิ้นและพัฒนาใหม่


เกมส์

ไดเรคเตอร์บริเวณชื่อTetsuya NomuraของเกมKingdom Hearts III ข้างในย่านสุดก็จัดหามาแยกตัวมาดูแลเกมส์ต่อสู้ประจำ ของตัวเองกันเสียที หลังจากมัวแต่ไปช่วยทำเกม Final Fantasy XV อยู่นาน ซึ่งตอนนี้ FF15 ก็ลงตัวต่อจากนั้น จึงปล่อยให้คุณ Hajime Tabata ดูแลต่อไปคนเดียวจัดหามา ส่วนคุณ Nomuraก็มาทำ Kingdom Hearts III อย่างเต็มตัว ทแหวงานมันก็ไม่จัดหามาราบรื่นอย่างแดนคิด เพราะไม่ทันไรก็เกิดปัญหาตามมาซะแล้วไป

เกมส์ต่อสู้

คุณ Tetsuya Nomuraได้ให้สัมภาษณ์ที่อยู่นิตยสารเกม Famitsu ของญี่ปุ่นและฉบับล่าสุดตำหนิติเตียนเขาตัดสินใจพื้นที่จะเลิกใช้เอนจิ้น Luminous engine ของทางค่าย Square Enix เองหลังจากนั้นเลือกแหล่งจะใช้ Unreal Engine 4 มาพัฒนาต่อแทนที่ เขากล่าวตวาดเนื่องจากเกิดปัญหาพื้นดินแห่งเรื่องการดีไซน์กับตัว Luminous engine ต่อจากนั้นจึงไม่สามารถที่อยู่จะใช้เอนจิ้นนี้ข้างในการพัฒนาต่อจนเสร็จได้รับ จึงเปลี่ยนมาใช้ Unreal Engine 4 พัฒนาแทนเพื่อตำแหน่งจะทำให้ตัวเกมสามารถพัฒนาต่อไปได้ โดยหลังจากระวางเปลี่ยนมาใช้ Unreal Engine 4 พวกเขาก็ไม่มีปัญหาแห่งการทำงานอีกเลย แต่แหวก็ต้องมานั่งลงเรนเดอร์งานเก่าๆแดนทำกับ Luminous engine เอี่ยมด้วย Unreal Engine 4 แทนทั้งหมด ทำให้ต้องเสียเวลาไปเยอะ

border=0

สรุปหลังจากนั้นก็คือ Kingdom Hearts III เปลี่ยนไปใช้ Unreal Engine 4 เนื่องจาก Luminous engine เรนเดอร์กราฟิกของตัวละครไม่จัดหามาตามถิ่นที่ดีไซน์ต้องการ รวมถึงปัญหาการเรนเดอร์ภาพส่วนอื่นๆด้วย นอกจากนี้คุณ Tetsuya Nomura ยังเตรียมดีไซน์ชุดตัวละครสดให้กับ Sora และ Riku สำหรับภาค Kingdom Hearts III นี้ ด้วย อย่างไรก็ตามเขากล่าวเพิ่มติเตียนยังคงเหลืองานอีกมากกว่าร้ายเกมนี้จะออกมาให้ทำเพลง กันหาได้ คงต้องรอให้ Final Fantasy XV ออกมาให้เป่ากันก่อน Kingdom Hearts III ถึงจะตามมา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น