วันพุธที่ 22 ตุลาคม พ.ศ. 2557

แนะนำกระบิลเกมส์ Shadow of Eclipse สำหรับจัดแจงพร้อมสรรพสู่คดีครึกครื้น

แนะนำระบบเกมส์ Shadow of Eclipse เพื่อเตรียมพร้อมสู่ความสนุก

เกมส์

ก่อนเนื้อที่พวกเราทุกๆคนจะไปเมะกันใน CBT กลางวันย่าน 22 ตุลาคมนี้ ของเกมส์ต่อสู้ Shadow of Eclipse เกมบนเว็บสไตล์อนิเมะญี่ปุ่นสุดน่ารัก ที่ดินเหล่า J-RPG Tactics ห้ามพลาด กลางวันนี้เราไปดูระบบการต่อสู้ของเกมก่อนลงสนามจริงกันเลยดีกว่าร้าย


ระบบของการต่อสู้ของเกมส์

นอกจากระบบเลเวลของอวตารและยูนิทพื้นดินจะทำให้เราประกอบด้วยชัยชนะเหนือการแข่งขันหลังจากนั้นนั้น ค่าอื่นๆ ก็ประกอบด้วยความสำคัญเช่นกัน การแหล่งเราจะเพิ่มความเสียหายให้กับคู่ต่อสู้มันก็ขึ้นอยู่กับตำแหน่งตัวละครของเรา จัดหามาแก่ ทิศทาง ความต่างระดับของพื้นบริเวณ นอกจากนั้นก็จะมีเรื่องของระบบธาตุเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย อธิบายข้อมูลทั้ง 3 ดังนี้

1. ข้างในส่วนของระบบทิศทาง เพียงแค่เราวางตำแหน่งยืนของยูนิทฝ่ายเราให้อยู่ด้านข้าง หรือด้านหลังคู่ต่อสู้ จะสามารถสร้างความเสียหายได้มาเพิ่มขึ้นกต่อว่าปกติ โดยระบบเกมจะกอบด้วยแจ้งให้เราทราบว่าร้าย ขณะนี้เราได้รับเปรียบคู่ต่อสู้อยู่หรือไม่ ดังภาพ

เกมส์ต่อสู้

จากภาพด้านบนนั้นเราจะสังเกตว่ายูนิทเรา[จิ้งจอก]ยืนอยู่หลังคู่ต่อสู้ [เผ่าวารนร]เมื่อเลือกโจมตี ลากเมาส์ไปยังคู่ต่อสู้ ปุ่ม[ทิศทาง]ด้านล่างจึงเปล่งสีเหลืองออกมา เพื่อบอกให้เรารู้ดุตอนนี้เรากำลังคว้าเปรียบอยู่ในเรื่องของ ทิศทาง

2. ระบบพื้นเนื้อที่ต่างระดับ ภายข้างในตัวเกมส์จะประกอบด้วยความสูงต่ำของพื้นบริเวณแตกต่างกันการแผ่นดินเราอยู่ตำแหน่งระวางอยู่สูงกเหมาคู่ต่อสู้ จะสร้างความเสียหายในการโจมตีเพิ่มขึ้น แต่หากเราอยู่ภายในตำแหน่งแผ่นดินต่ำกเตือนคู่ต่อสู้ ค่าความเสียหายแห่งทำคว้าอาจจะเท่าเดิม หรือน้อยกว่าร้ายปกติ เพราะฉะนั้นควรเลือกตำแหน่งบริเวณยืนของยูนิทฝั่งเราให้ได้เปรียบคู่ต่อสู้ไว้ จะดีถิ่นสุด

เกมส์ต่อสู้

จากภาพด้านบนนั้นจะทรรศนะตวาด ยูนิทเรา [พยัคฆ์] อยู่ด้านหลังคู่ต่อสู้ [เผ่าวานร] กับยังอยู่ตำแหน่งพื้นเนื้อที่สูงกตักเตือน ซึ่งจะทัศน์ดุกอบด้วยปุ่ม “ทิศทาง” พร้อมทั้ง “ต่างระดับ” เปล่งสีเหลืองออกมา ยูนิทเราสามารถสร้างความเสียหายได้มามากกต่อว่าปกติ ยิ่งไปกว่านั้น คู่ต่อสู้ยังอยู่ข้างในระยะโจมตีของอวตารเรา [จอมเวทย์] ด้วย เพราะฉะนั้นการโจมตีนี้ นอกจากพยัคฆ์จะคว้าเปรียบแล้วไป ยังมีอยู่จอมเวทย์โจมตีซ้ำให้อีกด้วย การวางตำแหน่งย่านดีชัยชนะจะเป็นของเราได้มาไม่ยาก

3. ข้างในส่วนของธาตุเป็นตัวแปรสำคัญระวางจะส่งผลให้รูปเกมเราในฉากนั้นๆ ได้เปรียบหรือตกเป็นรอง Shadow of Eclipse ประกอบด้วยกฎของธาตุอยู่ดังนี้
ตารางธาตุ วงกลมนี้บอกการแพ้ชนะธาตุ โดยสังเกตจากปลายลูกศรข้างในวงกลมชี้ตามเข็มนาฬิกา
เริ่มจาก [ไฟ] ชนะ [เหล็ก] ชนะ [น้ำ] ชนะ [ไม้] ชนะ [ดิน]
โดยเพื่อนๆ ไม่ต้องจำก็ได้มา เพราะตัวเกมส์จะประกอบด้วยภาพตารางธาตุนี้ประกอบอยู่แดนมุมซ้ายบนอยู่แล้ว

เกมส์ต่อสู้

กรณีแถวเราชนะธาตุปุ่ม ธาตุ ที่อยู่ด้านหน้าหลอดเลือดจะเปล่งสีเหลืองออกมา ตามภาพจะทัศนะเตือนนอกจากชนะธาตุแล้ว ยูนิทเรายังได้เปรียบในเรื่องทิศทางด้วย เนื่องจากยูนิทเรา [แฟรี่] อยู่ด้านข้างของคู่ต่อสู้ [เผ่าวานร] ในเรื่องของธาตุยังประกอบด้วยจุดสังเกตเพิ่มเติม โดยให้ดูถิ่นที่แถบเลือด พร้อมทั้งธาตุของคู่ต่อสู้ ถ้าเป็น ลูกศรขึ้น ตามภาพ แสดงว่าจ้างยูนิทเราชนะธาตุ แต่ถ้าแพ้จะขึ้นเป็น ลูกศรลง

border=0

จากภาพที่อยู่แลดูมองดูนี้ยูนิทเรา [นักธนูน้อย] เลือกโจมตีศัตรู [เผ่าวานร] จะดูเตือน

1. เรานั้นแพ้ธาตุเนื่องมาจากยูนิทเราธาตุเหล็ก เลือกโจมตีธาตุไฟ ซึ่งเราเป็นฝ่ายเสียเปรียบ

2. เราอยู่ณตำแหน่งด้านหน้ากับความสูงพื้นแถวเท่ากัน ไม่มีอยู่ความได้เปรียบเสียเปรียบภายในพื้นที่อยู่เลย

3. อวตารของเรา [นักเวทย์] นั้นอยู่ไกลเกินไป ไม่อาจช่วยสนับสนุนการโจมตีครั้งนี้คว้า


การวางแผนก่อนถิ่นที่จะเริ่มเกมส์มีอยู่ความสำคัญ การจัดทีมก่อนเข้าต่อสู้ ยิ่งประกอบด้วยความสำคัญไม่แพ้กัน เราจะรู้ได้รับอย่างไรต่อว่าแต่ละพื้นเนื้อที่ๆ เราจะเข้าไปต่อสู้เป็นอย่างไร ประกอบด้วยจุดสังเกตดังนี้

border=0

จากภาพข้างบนที่อยู่ชมนั้นทางซ้ายกอบด้วยจะประจวบ ตารางระบุ “ธาตุสถานที่พบ” โดยภายในภาพจะประกอบด้วยธาตุ “ ไฟ 7” หมายความต่อว่า คู่ต่อสู้ด่านนี้ กอบด้วยธาตุไฟแน่ๆ จากนั้น 7 ตัว [ถ้าไม่มีอยู่กองหนุน หรือกำลังเสริม] เพราะฉะนั้น การจัดที่เราให้หาได้เปรียบ ก็ไม่ควรนำธาตุเหล็ก มาด้วย ควรเน้นการจัดทีมที่ทางกอบด้วยธาตุน้ำ เป็นหลัก เพื่อความได้เปรียบณการต่อสู้

สำหรับอวตารของตัวเรา นับดาบ ,นักธนู พร้อมทั้งจอมเวทย์ จะมีอยู่ธาตุแห่งหนเป็นกลาง ไม่ได้รับเปรียบหรือเสียเปรียบยูนิทคู่ต่อสู้ ทั้งหมดนี้คือ ข้อมูลเบื้องต้นกับการผจญภัยข้างใน Shadow of Eclipse แล้วเจอกัน CBT 22 ตุลาคมนี้ เที่ยงตรงเป็นต้นไป



ที่ทางมา :http://thgamerons.blogspot.com/

. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น