วันศุกร์ที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2557

รีวิวกายเกมส์สู้รบตบมือถนน MMORPG ระวางมีอยู่สมัญญานามเกมส์ติเตียน Fox Online ต่อกันเด่นชัด

มารีวิวเกมส์กัน กับเกมส์ย่านประกอบด้วยชื่อเตือน Fox Online เกมสามก๊ก อกคุณธรรม

เกมส์ต่อสู้

เกมส์ Fox Online เป็นเกมส์ต่อสู้น้องเรี่ยมจากค่ายของ winner โดยเนื้อหาตัวเกมส์นั้น จะอ้างอิงจากนวนิยายชื่อดังเรื่อง สามก๊ก แต่จัดหามากอบด้วยการปรับเปลี่ยนรูปแบบต่างๆ เช่น ตัวละครต่างๆ ซึ่งเปลี่ยนให้เป็นตัวละครผู้หญิงเขตมีความน่ารักสดใส เซ็กซี่ ขอบอกเลยตำหนิติเตียนเป็นเกมส์ณแปลกแต่สนุก เอาเป็นเตือนเรามาดูกันดุเกมนี้จะออกมารูปร่างหน้าตาเป็นอย่างไร

บทนำของเกมส์
ข้างในเกมส์ Fox Online จะมีอยู่อาชีพด้วยกัน 5 อาชีพ แบ่งออกเป็น 1.Guardian 2.Warrior 3.Fox Spirit 4.Assassin 5.Wizard สามารถเลือกตามความชอบรูปลักษณ์หรือเลือกตามอาชีพแห่งหนตัวเองชอบคว้าเลย หลังจากเลือกอาชีพแลวสามารถเลือกรูปร่างตามสไตล์บริเวณคุณชอบพร้อมทั้งสามารถ DIY ได้มาตามใจชอบ


เกมส์ต่อสู้

รายละเอียดของเกมส์ Fox Online
สำหรับทั้ง 5 อาชีพหลักนั้นประกอบด้วยความสามารถพร้อมกับสกิลแห่งแตกต่างกันออกไปหลายแบบดังนี้

อาชีพ Guard
เป็น อาชีพถิ่นเน้นด้านการป้องกันเป็นหลักถึงจะโจมตีน้อยแต่พิษสงรอบตัว ถ้าคิดจะ PVP กับอาชีพนี้ขอบอกเลยครับว่าร้ายไม่ได้มาแอ้ม เกราะรบสีทองไม่สามารถซ่อนหัวใจที่ทางแรงกล้าของจิ้งจอกได้มา มีความสามารถในการป้องกันย่านแข็งแกร่งพื้นดินสุด สายฟ้าโจมตี แสงป้องกัน ร่างกายหล่อด้วยเหล็ก จิตใจเข้มแข็ง

อาชีพ Fox Spirit
จิ้งจอก เก้าหางเป็นอาชีพระวางโดดเด่นเรื่องการโจมตีพร้อมกับรักษาใช้อาวุธพัดเป็นหลัก มีความสามารถในการสนับสนุนช่วยเหลือย่านแข็งแกร่ง การโจมตีทางเวทย์แข็งแกร่ง ชอบช่วยเหลือคนอื่น จิตใจดีงาม เป็นหนึ่งเดียวแห่งประกอบด้วยประสิทธิภาพความสามารถในทางการแพทย์ ฝ่ามือกอบด้วยการรักษาพื้นดินยอดเยี่ยม การทำลายล้างแหล่งยอดเยี่ยมซ่อนอยู่ภายใต้รูปร่างหน้าตาสวยงาม พวกเขาเป็นความภาคภูมิใจของครอบครัวสุนัขจิ้งจอก จิตวิญญาณแดนพลังแข็งแกร่ง ศัตรูใดๆ ก็ไม่สามารถเข้าถึงจัดหามา

อาชีพ Soul Calibur
เป็น อาชีพเขตมีอยู่พลังภายในการโจมตีรุนแรงเนื้อที่สุด เหมาะสำหรับผู้เล่นระวางชอบความท้าทาย มีสกิลที่ทางสามารถดึงศัตรูให้เข้ามาแล้วสับ มีความสามารถในการสนับสนุนช่วยเหลือระวางแข็งแกร่ง องอาจห้าวหาญ สันทัดในการรบ ไม่เกรงกลัวสิ่งใด มีความสามารถณการสนับสนุนทีมเนื้อที่ยอดเยี่ยม เป็นพลังตำแหน่งทีมขาดไม่หาได้ จิตวิญญาณของพวกเขามาพร้อมกับดาบคู่ มีอยู่เคล็ดลับจากประสบการณ์ภายในการต่อสู้ระยะประชิด

อาชีพ Assasin
เป็น อาชีพแดนมีการโจมตีทางกายภาพระยะประชิด / ความมืด / Poison damage ประกอบด้วยความคล่องตัวสูง / ความถี่ณการโจมตีสูง โจมตีด้วยความเร็ว ฆ่าศัตรูตายณหนึ่งครั้ง กอบด้วยพลังระเบิดระวางยอดเยี่ยม มีอยู่ความรวดเร็วในการโจมตี รวมถึงทักษะการหลบหลีกบริเวณยอดเยี่ยมพร้อมกับชำนาญการใช้กับดัก มือสังหารในความมืด ทุกๆ วินาทีจะมองไปที่ทางเป้าหมาย พวกเขาเป็นคนเย็นชาสันโดษ เป็นนินจาเนื้อที่ซ่อนตัวหาได้ดีบริเวณสุด เป็นนักฆ่าสถานที่โหดเหี้ยมแห่งสุด

อาชีพWizard
ผู้ ควบคุมธรรมชาติ การโจมตีเวทย์ระยะไกล / หิมะ / Fire damage ประกอบด้วยความสามารถในการโจมตีที่อยู่แข็งแกร่ง / มีความสามารถแห่งการอยู่รอดค่อนข้างอ่อน แต่เก่งการต่อสู้ระยะไกล พวกเขาอยู่ที่ทางขอบฟ้าแดนห่างไกล มักจะมองขึ้นไปบนท้องฟ้าดูเวลากลางวันแห่งทางโหราศาสตร์ สายฟ้าพร้อมทั้งไฟทั้งหมดเป็นเพื่อนของพวกเขา ดังนั้นจึงกอบด้วยการทำลายล้างณมีประสิทธิภาพมาก แต่ Wizard รักอิสระเสรี เมื่อ Wizard คาดการณ์เหมาโลกกำลังจะสับสนวุ่นวาย จึงตัดสินใจณจะไม่นิ่งเงียบอีกต่อไป

ระบบของ Card
เกมส์ต่อสู้นี้ประกอบด้วยระบบ Card ตำแหน่งมีอยู่ด้วยกัน 2 แบบ คือ

1. Card Cosplay คนจริงกลายเป็นขุนพลหญิงสามก๊กซึ่งทุกการ์ดจะมีอยู่ 5 คุณภาพคุณภาพ เขียว ฟ้า ม่วง ส้ม ทอง สามารถหาการ์ดเหล่านี้หาได้จากการสร้างไอเทมกับซื้อจากไอเทมมอลล์นั้นเอง
2. Card Hero โดย Card ณเกมส์ สามารถหาหาได้ทั่วไปจากการทำกิจกรรมประจำวันหรือดรอปจากดันเจี้ยนและสามารถหา จัดหามามากมายหลายช่องทาง ทำไมถึงยกเรื่องนี้มาพูด เพราะ Card แต่ละใบมีอยู่คุณสมบัติเพิ่มทักษะต่างๆ ของตัวละครคว้าเมื่อใส่ Card ถิ่นที่มีอยู่สีขอบตรงกันก็จะเพิ่มทักษะให้ผู้บรรเลง

border=0

ระบบของ Hero Soul
เกม นี้นอกจากจะประกอบด้วยสัตว์ขี่หลังจากนั้นยังประกอบด้วยสัตว์เลี้ยงหรือเพื่อนคู่กายนั่นเอง สามารถช่วยผู้บรรเลงต่อสู้ได้รับ ผู้สำแดงสามารถหาสัตว์เลี้ยงได้เพียงแค่หามอนสเตอร์ตัวถิ่นที่ผู้สำแดงอยากหาได้ จากนั้นตีให้เลือดลดแล้วใช้สกิลจับ เพียงเท่านี้ผู้เล่นก็จะหาได้สัตว์เลี้ยงมาเป็นเพื่อนคู่กายอย่างง่ายดาย ทั้งนี้ยังสามารถพัฒนาทักษะต่างๆ คว้าอีกด้วย สามารถทำได้โดยไปแห่งหน NPC พัฒนาสัตว์เลี้ยงผู้สำแดงก็สามารถพัฒนาความสามารถให้กับสัตว์เลี้ยงตัวเก่ง ให้เก่งยิ่งขึ้นได้มา ประโยชน์ของสัตว์เลี้ยงประกอบด้วยมากมายไม่ต่อว่าจะแห่งสถานการณ์ไหนก็ตาม ไม่ติเตียนจะเก็บเลเวล จะล่าบอส จะ PVP หรือกระทั่งจีบสาว!?

ระบบของสัตว์ขี่
เกมส์นี้นั้นกอบด้วยระบบสัตว์ขี่พื้นดินผู้โจ้สามารถพัฒนาร่างหาได้ถึง 9 ขั้น ซึ่งแต่ละขั้นรูปลักษณ์ของสัตว์ขี่ก็จะเปลี่ยนพร้อมด้วยแตกต่างกันออกไปตามขั้นนั้นๆ ผู้สำแดงสามารถพัฒนาร่างของสัตว์ขี่จัดหามาโดยการซื้อวัตถุดิบจาก Item mall มาตามเงื่อนไขย่านกำหนด เพียงเท่านี้ผู้สำแดงก็สามารถพัฒนาสัตว์ขี่ให้เท่และสวยงาม บวกเพิ่มกับทักษะที่ทางมากขึ้นตามถิ่นที่เราพัฒนาอีกด้วย


เกมส์

ระบบชุดแฟชั่น
นอกจากชุดธรรมดาที่ทางผู้สำแดงสามารถสร้างเองได้มาจากทักษะการดำรงชีวิตแล้วนั้น ผู้บรรเลงยังกอบด้วยชุดแฟชั่นภายณ Item mall สำหรับเกมอื่นๆ ก็อาจจะเพิ่มความสวยงามทั่วๆ ไป แต่ทตวาดเกมนี้ไม่ใช่เพียงแค่นั้น เพราะนอกจากจะเพิ่มความสวยงามต่อจากนั้นชุดแฟชั่นของเกมนี้ยังเพิ่มสเตตัสได้อีก ด้วย เรียกคว้าว่าจ้างตั้งแต่ชุดตำแหน่งใส่ตามปกติยันชุดแฟชั่นก็ช่วยเพิ่มความสามารถให้ ตัวละครทั้งนั้นเลย

เกมส์

ระบบเก็บเลเวลแบบอัตโนมัติ หรือ AI
เบื่อ ใช่ไหมกับการต้องดำรงตำแหน่งเฝ้าพาเดินเก็บเลเวล ซึ่งบางเขตผู้แสดงอาจจะต้องใช้เวลาในการทำภารกิจอย่างจนทำให้ไม่มีเวลาเก็บ เลเวลบ้างเล่นไม่ทันเพื่อนบ้าง สำหรับเกม FOX นี้มีอยู่ระบบ AI ทำให้เรื่องเลเวลเป็นเรื่องกล้วยๆ เพียงแค่ผู้เป่าเดินไปยังจุดบริเวณมีมอนสเตอร์หราแน่น จากนั้นกดปุ่มบนขวาสุดตามภาพ เพื่อ set สกิลต่างๆ เลือดต่างๆ จากนั้นก็กด ctrl+z เพื่อเริ่มการ AI คว้าเลย

เกมส์ต่อสู้

ระบบเควส Quest
สำหรับคนแผ่นดินมักจะชอบทำเพลงเกม MMO อยู่จากนั้นย่อมรู้ดีว่าร้ายต้องมีอยู่เควสตามแผนบริเวณต่างๆ ภายภายในเกม ซึ่งการเดินทางไปหาจุดเขตเควสนั้นผู้โจ้สามารถทำคว้าโดยง่ายเพียงแค่คลิกบริเวณ ชื่อของเควสแผ่นดินผู้โจ้จะทำ เพียงเท่านี้ระบบก็จะนำทางพร้อมด้วยวิ่งไปยังจุดหมายตามบริเวณเควสที่ผู้เป่าได้รับมา นั้นได้มาอย่างแม่นยำ ไม่ต้องเสียเวลาไปดำรงตำแหน่งงงหาอีกต่อไป

เกมส์

สภาพแวดล้อมพื้นดินสามารถสัมผัสได้รับ
เกมนี้นั้นออกจะเป็นอะไรย่านพิเศษสุดๆ เพราะประกอบด้วยฉากสำหรับคู่รักหรือฉากสำหรับทำภารกิจต่างๆ ซึ่งแน่นอนตำหนิสิ่งแวดล้อมต่างๆ นั้น ผู้ทำเพลงสามารถจะสร้างแอคชั่นกับสภาพแวดล้อมเพื่อถ่ายภาพต่างๆ ภายในเกมได้มา ไม่เหมาจะเป็น นั่งเก้าอี้แสดงเปียโน พร้อมด้วยอื่นๆ เพื่อความสมจริงถิ่นที่เป็นมากกว่าจ้างเกม MMORPG ทั่วไป


จุดเด่นของเกมส์กับจุดด้อยของเกมส์

จุดเด่นระบบเกมส์
  • มีอยู่ระบบให้เลือกเป่าได้อย่างหลากหลาย
  • ตัวละครออกแบบมาหาได้เป็นอย่างดี
  • กราฟฟิคสกิลต่างๆ อลังการงานสร้าง
  • สภาพอากาศพร้อมกับสิ่งแวดล้อมสามารถสามารถจับต้องหรือสามารถสร้างแอคชั่นกับสิ่งของต่างๆได้รับ

จุดด้อยระบบเกมส์
  • ระบบตัว AI หลายคนอาจมองเป็นเรื่องดีแต่ระบบนี้จะต้องไม่ลืมนินทาจะสามารถทำให้ ผู้แสดงต่างๆ กอบด้วยการกระทบกระทั่งกันเกิดขึ้นรวมถึงบอทนอกเกมกันอีกด้วย
  • ก็ยังคงเป็นเกมต่อสู้แบบแนว MMORPG แบบเดิมแต่จะกอบด้วยระบบเสริมเพิ่มขึ้นมาเท่านั้นเองจึงไม่ค่อยจะแปลกเรี่ยมอะไรมากนัก



Review Score: 7.5/10


ณมา : http://thgamerons.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น