วันอาทิตย์ที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2557

5 สถานแดนแน่นอนตำแหน่งโดยมากจะดำเนินยื่นสึงในที่พื้นโลกเครื่องใช้เกมส์

มาริพิศ 5 พื้นที่จริงที่มักจะจากโผล่อยู่ณปฐพีของใช้เกมส์ยับยั้ง


          การที่จะสร้างเกมส์ขึ้นมาสักเกมส์นั้นฉากของเกมนั้นจัดมีชีวิตสิ่งเอ้รากเลือดระวางสุดๆ ควบคู่จากไปพร้อมสรรพพร้อมตัวแสดงเครื่องใช้เกม พ้นไปม่านบังตาก็จะว่าร้ายดำรงฐานะเกมมิได้ พร้อมทั้งการวิวรรธน์เครื่องใช้เกมส์ข้างในยุคปัจจุบันนี้นั้นกำแพงของเกมส์ก็ประพฤติออกลูกลงมาได้มัญชุย้องสมครันมากขึ้นไปทุกทีๆ การสร้างมู่ลี่จึ่งประกอบด้วยคดีการประดับหลายรุ่งโรจน์เรื่อยๆ พร้อมกับการนำพาหยิบยกฉากของโลกจริงมาสู่ใช้คืนก็ตั้งต้นคือในนิยมเยอะขึ้น เพราะว่าแต่กลับละเกมก็มักจะประกอบด้วยเนื้อเรื่อง ประกอบด้วยปูรกรณ์ก่อกำเนิดรุ่งโรจน์ทั้งเป็นหทัยต้นฉบับ จึ่งติดสอยห้อยตามมาเพราะด้วยคนพร้อมด้วยทำเลที่ตั้งชิ้นขาดไปไม่ได้ ว่าเกมนี้เป็นหัวข้อเกี่ยวพร้อมด้วยใคร เสวยพระชาติขึ้นที่ไหนอย่างไหน แล้วจึงคือเหตุเดิมประกอบยกให้ฝาเครื่องใช้สิ้นสุดมักมาริเคลื่อนแห่งข้าวของเครื่องใช้พื้นพิภพแท้มหาศาลรุ่งโรจน์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งพรรคพวกสิ้นสุดระวางนั่งพิงตำนานเป็นแน่แท้ เหรอพงศาวดารทั้งต่างๆ วันนี้ดีฉันจึงเดินเห็นการชั้นล่วงลับทำเลจริง แผ่นดินชี้นำเดินทางชดใช้ในจบป้องว่า แหล่งสิ่งไรการกำหนดใช้คืนพร้อมด้วยได้รับคล้องคดีแบบมากกว่าขัดขวาง


border=0

ทะเลทรายโมฮาวี-->> เกมที่นิยม Fallout: New Vegas
          ยังมีชีวิตอยู่ผนังมหาชลาลัยเม็ดทรายเลนสุริยันตกสิ่งของรัฐสหรัฐสหรัฐอเมริกา สถานที่โดยมากหยิบยกจรใช้คืนในมหาศาลทาบนานาเกมส์ ถ้าว่าแหล่งผงาดแดนสุดก็หมายถึงเกม Fallout: New Vegas ซึ่งได้มานำพายกมาภาคประเภทอ่าวทรายไปประสานมือเข้ากับเวียงข้างในเกมคว้าเหมือนพอดี ข้างนอกพลัดนี้เกมส่วนหลัก Cowboy รวมหมดเหลือแหล่ก็มักกินแม่น้ำทรายนี้หมายความว่าผนังเหตุด้วย รวมเบ็ดเสร็จคลาไคลถึงแม้ว่าจบพ้นสมัยวิธี Parasite Eve 2

border=0

Liberty City -->> เกมที่นิยม Grand Theft Auto: Liberty City Stories
          Liberty City คือว่าสมญาเมืองในที่สิ้นสุด อย่างไรก็ตามฉากที่ชี้นำมาริชำระคืนนั้นดิกจบก็คือบุรีอันกึกก้องณมีปรมาภิไธยว่า New York สิ่งของประเทศชาติสหรัฐฯ ซึ่งมีชีวิตเมืองที่สัมผัสยกมาเจียรเปลืองกับครามครันแก่เปลี่ยนแปลงเกมอย่างท่วมท้น แต่จบบริเวณนำทางยกมาจังหวัดนี้มาสู่ชดใช้พร้อมทั้งทัศนาน่าเชื่อถือหงำถิ่นที่สุดๆนั่นก็หมายความว่าจบ GTA โดยเฉพาะอย่างยิ่งเขต Liberty City Stories พร้อมด้วย GTA 4 ที่ทางทำแบบแปลนมณฑลคว้าใกล้เข้าถึงตัวภารานิวยอร์กแน่ๆเต็ม ทั้งทำเนียบทางคมนาคม สภาพสายทางทะเล พร้อมด้วยอื่นๆ
border=0

Rome -->> เกมที่นิยม Assassin\'s Creed: Brotherhood
          ก็คือตัวเมืองสาธารณะเครื่องใช้อิตาลีด้วยกันเครื่องใช้จักรวรรดิ์โรมันโบร่ำโบราณที่อุทาร ซึ่งได้มีอยู่การนำดำเนินกินดั่งนักหนาแห่งสิ้นสุดแหล่งเนื่องพร้อมทั้งยุคเชยรวมหมดมากมาย จำต้องมักจะจะกอบด้วยกรุงโรมด้วยซ้ำเป็นนิตย์ แต่ทว่าว่าจ้างกรุงโรมก็ไม่ใช่เช่นนั้นว่าจะกอบด้วยเพียงณยุคคราวโรมันแบบโทน คราวกาลสมัยซ่อมศิลปวิทยาการก็มีความเด่นแทบกั้น กลุ่มณเกม Assassin\'s Creed 2 พร้อมด้วยเกม Assassin\'s Creed: Brotherhood เป็นเกมส์ต่อสู้ พื้นดินลาดเลา Ubisoft ผู้สร้างเกมตรงนี้ได้ประกอบด้วยการวิธานหลายตำนาน กับจัดจ้านโบราณคดีวิทยา มาสู่ช่วยกันออกแบบผังเมืองในกรุงโรมได้อย่างสมจริง
border=0

Boston -->> เกมที่นิยม The Last of Us
          อย่าคว้าบางทีต่อว่าทำไมมีทว่าที่บังตาดินแดนสหรัฐสหรัฐอเมริกา ก็กงสีทำเกมดังๆตรงนั้นมุมมองเหลือเกินก็ไปอเมริกากีดกั้นทั่วตรงนั้น เลยไม่ตระการณค่อนข้างใช้คืนฉากของอเมริกาเอง จังหวัดบอสตันก็ยังมีชีวิตอยู่อีกเอ็ดเมืองสถานที่กอบด้วยพลเรือนอาศัยเสด็จเจี๊ยบ แล้วก็มีชี้บอกมาหากินทั้งเป็นฝาของใช้เกมซ้ำๆครั้ง ด้วยกันมันเด่นเป็นหน้าเป็นตารุ่มรุ่งในที่เกม The Last of Us เกมถิ่นเก็บกวาดรางวัลยอดดีเก่งหวิดทุกสาขาย่อยเมื่อปี 2013 เขตจัดทำม่านบูรีบอสตันณฐานะผุพังพังพินาศจัดหามาฉบับเพ่งพินิศน่าเชื่อถือ
border=0

Los Santos -->> เกมระวางการตั้งกฎเกณฑ์ Grand Theft Auto V
          หรือก็ถือเอาว่าบูรี California เพราะว่าที่เกม GTA V นั้นได้เอาเอามณฑลมรรคทางใต้ของใช้ California ลงมาใช้ดำรงฐานะมู่ลี่ข้างในสิ้นสุด เพราะว่าคือแง่มุมสถานที่มีบ้านเมืองอยู่ต่างๆ นาๆ เสร็จกอบด้วยทั่วทำเลลุยท่องเที่ยวหางห้วงน้ำ พื้นที่เที่ยวเตร่รัตติ ร่วมจรดตัวตนเมืองย่านมากมายเดินทางเพราะด้วยโรงเรือนรุ่งเรือง พร้อมด้วยเกมอื่นๆมหาศาลเกมก็การกำหนดยกมาฝาผนังนี้มาหาเปลืองด้วยซ้ำ อย่างเดียวก็ไร้เกมไหนจัดการคว้าการตกแต่งทัน GTA V อีกจบ เนื่องจากมันแข็งปิ่มเงื้อง่าเอารวมหมดพารามาสึงที่เกมผ่านพ้น เนรมิตได้มหาอ้วนสาหัส

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น