วันพฤหัสบดีที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2557

Xbox แปะแลกเปลี่ยนวันแต่ต้นที่ประเทศญี่ปุ่นเบาหนาวใจยอมคาด เดา



Xbox ตั้งจ่ายวันเดิมที่ประเทศญี่ปุ่นเงียบว้าเหว่ตามเดา

           วันที่ 4 กันยายน 2014 เป็นวันที่ขาย เครื่อง Xbox one ที่ญี่ปุ่นเป็นวันแรก โดยปกติแล้วเราจะเห็นการเปิดตัว ขายอะไรวันแรกที่ญี่ปุ่นนั้นมักจะมีภาพคนญี่ปุ่นเข้าแถวรอซื้อกันอย่างเป็นระเบียบเรียบร้อย แต่สำหรับ Xbox One นั้นไม่ใช่  เพราะแต่ละร้านที่นำเจ้าเครื่อง Xbox one นี้เข้ามาขายนั้น เงียบเหงามากตามที่คาดไว้ ถึงแม้ว่าจะมีลูกค้าเข้าไปซื้อบ้างเป็นประปรายแต่ก็ไม่เยอะมาก จึงไม่จำเป้ นต้องต่อแถวรอซื้อเหมือนตอนเปิดตัวเครื่อง เกมอื่นๆของนินเทนโดและของโซ นี่


           สำหรับสาเหตุหลักๆที่ทำให้ไม่มีใครออกมา ซื้อ Xbox one เขตร้านนั้นก็กอบด้วยเกี่ยวกับขวางแหล่แผนก ไม่ว่าจะสดภายในเรื่องของใช้รสนิยมชาตินิยมข้าวของเครื่องใช้เกมเมอร์ญี่ปุ่นเองพร้อมทั้งที่โดยมากจะควรเล่นเกมและเครื่องเคราเกมของแคว้นตัวเองยิ่งกว่าเกมส์เครื่องใช้ทางสุริยันตก กระแสคำกล่าวของ DRM สุดเรื่องไสวที่คุณตัว Xbox one ที่ฆ่าฟันตัวเอง เติมให้เดี๋ยวนี้กระแส เกมหมวด Yokai Watch 2 ข้าวของเครื่องใช้ 3DS มาพลังอำนาจมากๆ ทำยกให้ไม่บ้างมีคนเสาะหาเกมส์อื่นเล่นแยกสักเสมอไหร่ ชุมนุมเคลื่อนถึงเครื่อง Xbox one ก็อาจ จะสั่งเช่าพระพ้นหมู่ออนไลน์ได้มาด้วย เหมือนกับนั้นมนุษย์ก็พ้นว่างเปล่าในวันเปิดตัว ตนขายวันแรกแผนกที่คว้าเห็น



               คล้ายไรก็ติดตาม ไม่ใช่ ว่า Xbox one จะทำการค้าไม่ออกล่วงซะทีโทน ก็อีกทั้งทรงไว้มีกรุ๊ปเกมเมอร์แผ่นดินชอบบรรเลงเกมส์แถบตะวันจมอยู่บ้าง ที่มารอซื้อเครื่อง Xbox one กัน เท่านั้นก็มีสัตว์สอง เท้าเยอะเท่าบางสาขาเท่านั้น อย่างเช่นร้าน Yodobashi Akiba เป็นจุดที่มีแฟนๆเกมส์ Xbox one ดาษดื่นเขตสุด โดยแต่ก่อนถึงกลางวันขายก็มีการจัดปาร์ตี้ Count Down นับถอบกลับหลังวันเปิดแลกเปลี่ยน ก็กอบด้วยเกม เมอร์มาหาร่วมการงานไม่น้อยราวกัน ถึงกระนั้นก็ ยังเปล่าเยอะหนาตา เมื่อเทียบเคียงกับตอนสิ่งของเกมส์ของนินเทนโดกับโซ นี่




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น