วันอังคารที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2557

จบสนับสนุนหดอาชญากรรมจริงๆไม่ใช่หรือ? (ข่าวสารอุปมา)

    เกมช่วยลดอาชญากรรมจริงหรือ? (ข้อมูลเปรียบเทียบ)


          ->วีดิโอเกมคือ สาเหตุของความรุงแรง<- กับประโยคนี้ไม่ว่าเกมเมอร์วัยไหนๆก็คงต้องคุ้นชินและผ่านหูกันมาบ้าง คำถามจึงเกิดตามมาว่าจริงหรือไม่ ด้านล่างนี้เป็นข้อมูลวิจัยเชิงเปรียบเทียบของ Villanova University และ Rutgers University บริเวณเรียนข่าวโมลีค้าขายข้าวของเครื่องใช้จบเปรียบเปรยกับดักข่าวคราวการก่ออาชญากรรมในที่สหรัฐอเมริกา ลูกจากข่าวหาได้พบว่าขณะที่อยู่จบพึ่งแหมะทำการค้ายอดจำหน่ายโถมกระฉูด จำนวนสถิติงานทำอาชญากรรมในเพลาเดี่ยวแยกตรงนั้นคืนประกอบด้วยวิถีโน้มบรรเทาเบาบาง
ข่าวสารความเล่าเรียนตรงนี้ตรงนั้นคว้าลูกจากเจ้านาย Patrick Markey ย่านได้มาบอกเล่าว่าร้ายตัวเลขค่าวัดนานาพื้นดินมาหาจากวีดิโอเกมนั้นประกอบด้วยความเกี่ยวพันในงาน หดหายอาชญากรรมถึงลูกถึงคนดุจปางงานการฆ่าสังหาร ซึ่งข่าวนี้ได้พิมพ์ลงแห่ง Psychology of Popular Media Culture

เกมส์ผี
เกมส์ผี
เกมส์ผี



          คราวได้รับเพ่งผละตารางรายการล่างจักทั้งเป็น ยอดจำหน่ายวีดิโอเกม การการฆาตกรรมพร้อมด้วยงานข่มขัดขืน ยินยอมหลั่น จักตรวจได้เหมาตารางรายการมูรธาจำหน่ายวีดิโอเกมแห่งยุคสมัยรัชนีกรตำแหน่งมุรธากราฟปรี่กระฉูดจักยังไม่ตาย ช่วงเวลาที่เกมดังอย่าง Grand Theft Auto และเกม Call of Duty เพิ่งวางธุระประดิษฐานจ่ายประทานแสดงกั้นมวล ในเวลาที่เดียวป้องขณะพาอยู่อุปมัยกับดักสถิติการติดอาชญากรรมทวิตารางรายการที่เหลือ จักแลเห็นต่อว่ากราฟประกอบด้วยความโอนเอียงอ่อนลงอย่างทัศนะได้มาแจ้งชัดข้างในตอนเวลาอย่างเดียวปิดป้อง
Markey ได้มามานะพยายามเล่าแหวประกาศตรงนี้มิได้มีชีวิตกายระบุชัดประการยอดเยี่ยมร่อยหรอว่าวีดิโอเกมแข็งตัว ลุ้นหดหายอาชญากรรมไม่ก็ลุ้นผนวกการทำอาชญากรรมแม้ว่าครอบครองงานถือข่าวคราวมาเปรียบ เทียบแยกออกจ้อง ซึ่งมันแผลบก็ยังมิแข็งแกร่งยิ่งเหมาะจะชี้ให้เห็นอัตคัดตวาดดำรงฐานะอย่างไร สิ่งของถิ่นที่ครั้นรายงานได้รับสามารถยังไม่ตายเหตุเพราะณระยะเวลาแผ่นดินจบเปลื้องคลอดมาหาประชาแตกต่างมุ่ง สิงกับข้าวงานโจ้วีดิโอเกมนั้นๆในที่ที่พักอาศัยของเขาเองมากกว่าการคลอดไปพบพานผู้คนนอก ที่อยู่ อย่างไรก็ดีก็ไม่ไหวใบแจ้งกรณีตักเตือนขาสำแดงวีดิโอจบตราบว้างเวิ้งแล้วไปจะเดินสร้างอาชญากรรมเสียเชิง โทน สมมติเล่นตาอีกกรณีคาดหนึ่งสมมติขัดสนวีดิโอสิ้นสุดดุจดังคลอดมาหาตารางรายการสถิติการสร้างอาชญากรรม จักประกอบด้วยคอลัมน์โน้มสูงรุ่งรึเปล่า?


ที่มาhttp://thgamerons.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น