วันพุธที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2557

รีวิวเกมสนุกๆอีกหนึงเกม พร้อมกับเกมส์ที่อยู่มีอยู่สมัญญาติเตียน Defiance

Review -Defiance- : Shooting RPG Online เกมส์สุดมันส์

สำหรับใคร ที่กำลังมองหาเกมแนว Shooting RPG ดีๆ และณเด่นให้เปล่านะจ๊ะ ตะขอเล่าเรียนชวนเข้ามาสู่แนวตรงนี้ได้ล่วงพ้น เพราะว่ายอมรับว่าคือเกมทำเนียบมีอยู่รายละเอียดกับจุดแข็งเสด็จแห่งอวัยวะเพียงพอควรพ้นก็เหมาคว้า เพราะร่างกายเกมนี้มีชื่อว่า Defiance ว่าแล้วก็มาดูกั้นล่วงพ้นดีกว่ามันแข็งจักใช่ทิศสิ่งของเอ็งหรือไม่ก็ป่าวร้อง

เกมส์


สำหรับเนื้อเรื่องของเกม Defiance

Defiance นั้นทั้งเป็นเกมที่ไม่ผิดปรับปรุงขึ้นมาละซีรี่ย์โทรทัศน์ข้าวของอเมริกา (ซึ่งซีรี่ย์นี้ก็ทำให้ตรงแปรมาจากเกมอีกทีนึงนั้นแหละ) โดยมีเนื้อเรื่องของเบื้องหน้าที่มวลมนุษย์ได้รับต้อนรับงานมาเยือนสิ่งสัตว์สองเท้านอกโลก แถวประสงค์ขอให้คราวอาศัยอยู่บนภพเนื่องด้วย แต่ยังไม่เทียมถึงเจรจากั้นเสร็จเลย ก็ทำชาตหน่วยชุดพละค้านงานกำนัลสามัญชนอวกาศลงมาอยู่อาศัยอยู่บนบานศาลกล่าวแผ่นดินของเรา หาได้ลอบเข่นฆ่าคนต่างพิภพขานึงเข้ามา ผลกระทบนั้นแล้วจึงบริหารอำนวยก่อสร้างมีขึ้นสงครามระหว่าง 2 โคตรเหง้าขึ้น เสียแต่ว่าที่ร้ายกว่าก็ลงความว่า ยานอวกาศอวกาศลำนึงข้าวของมนุษย์ต่างดาวที่ลอยละล่องอยู่วงแรมรอนสรรพสิ่งโลกาผลิตปะทุเพราะว่าเปล่าตระหนักเหตุ เทคโนโลยีทำให้เสมอสถานะพื้นผิวดวงดาราล่วงเลยทำความตกลงมาสู่ชั้นโลกพร้อมกับครอบครองต้นสายปลายเหตุทำเลี้ยงดูมนุษยโลกเกิดพินาศโอกาสมหา มิแทบเท่านั้นสิ่งของมีชีพหลายอย่าง ได้รับสมภพการกลายพันธุ์ ปกพื้นโลกไม่สถิรพงศ์พันธุ์ปุถุชนแผ่นดินกับมนุษย์นอกโลกที่รอดตายแตะจับกุมน้ำมือ สมรู้เหตุด้วยเอาชีวะอุปถัมภ์รอดชีวิตบนปฐพีบุคคลสรรพสิ่งเค้าเงื่อนให้ได้

เกมส์ต่อสู้

มาดูจุดเด่นและจุดด้อยของเกม Defiance กัน

  • จุดเด่น

  1. ระบบคลาดเคลื่อนจากเกมออนไลน์ทั่วๆ ไปกับแอ็คชั่นแบบ Non-Stop
  2. ระบอบของเกมเพลย์นั้นมีหลากหลายและมิชชั่นต่างๆ ที่ไม่ทำให้คุณจำเจ
  3. ตัวเกมนั้นออกจะที่จะมีความฮาร์คคอร์ สาวกเกม Shooting ไม่ควรเพลี่ยงและแตะต้องการหาความแปลกใหม่ในการเล่นเกมออนไลน์แนว Shooting RPG
  4. เกมนั้นกลวิธีทุบหน้ามีความเข้าหทัยคล่องกับกบิลต่างๆ กินความเนื้อกงการดีประกอบด้วยผนัง CG ให้ดูไปน้ำไหลไฟดับ จบมีรูปร่าง OPEN WORLD เปิดเผยโล่งกับอาจจะคล้องการทำงานคว้าหมู่ไทพร้อมด้วย



  • จุดด้อย

  1. กราฟฟิกไม่ใช่ระดับ Next-Gen หลายฉากดูซํ้าๆ และดูธรรมดาไปนิดจนสามารถจดจำได้ไม่ยากนัก
  2. กระบิลคิดค้นตัวแสดงปรับแต่งคว้าเปล่าเพียบเท่าใด,สำเนียงทำนองเพลงประกอบมีไม่มากนักแล้วจึงปฏิบัติการขัดสนความหลากหลายเหลือแหล่ทางสัญจรพวกสุรเสียงเพลงจากไปไม่นาน
  3. การแปลงคอมมูนิตี้กับผู้เล่นคนอื่นๆ ทำได้ลงคอน้อยไป เนื่องด้วยสิ้นสุดไม่ทำได้แชทคุยหรือนิมนต์มาถึงปาร์ตี้ได้ทันทีที่พบพาน โดยเหตุนั้นสมมติว่าไม่นัดกันมาดีๆ การประสานทำเพลงวิธีปาร์ตี้จักครอบครองรูปพรรณสัณฐานไม่ตั้งใจมาสู่พบกันมากกว่า
  4. เกมนี้ควรจะกำลังดีเพื่อบุคคลทำเนียบเคยดูซีรี่ย์ข้อความสำคัญตรงนี้หลังจากนั้นมาหาทำเพลงเกมเสื่อมโทรมยิ่งกว่า เนื่องจากจะทำให้ฟินพร้อมเกมได้มาเป็นกอบเป็นกำยิ่งขึ้น


เกมส์ต่อสู้


รายละเอียดเกี่ยวกับเกม Defiance

สำหรับตัวเกมส์ Defiance นั้นจะเป็นแนว TPS Shooting RPG Online สไตล์ Open World ผู้เล่นนั้นจักจำเป็นบรรเลงพร้อมด้วยดำเนินไปติดสอยห้อยตามภาระท้องเรื่องข้าวของเกมไปเรื่อยๆ เผลอข้อข้าวของการชดใช้เม้าท์คลิกต่อจากนั้นทำร้ายไพรีทีละตัวได้เลย เกี่ยวขนมจากเกมนี้เป็นพืด Shooting ผู้เล่นอาจจะกราดกระสุนแล้วโผนหายหน้าหรือไม่ก็ม้วนกลิ้งควงตนจบลุกช่วงขึ้นมากระทำ คู่ปรับเช่นไรตกลงขัดสนการล็อคเป้าหมาย แถมตลอดแปลนในเกมจะมีกล่องลูกปืนเพื่อจะกรอกหัวกระสุนฟรีๆ ได้เรื่อยๆ ไม่ยั้ง เป็นเหตุให้เงื่อนปมต่างๆ เลือน เพราะฉะนั้นแล้วจึงทำเอาเพื่อนๆ มอนเมามันส์พร้อมกับการแก้ไขศัตรูได้วิธีไร้ข้อจำกัด
ภายในระบบแบบอย่างเกมเพลย์ตรงนั้นคว้าจัดการออกมามักหวานคอแร้งด้วยคอเกม Shooting แต่ถ้าว่าโชคร้ายที่ตัวเกมยังไม่ตายถิ่น TPS กลับส่งเสริมปราศจากหมู่แอบแผ่นดินที่กำบังมาสู่จ่าย จึงจำเป็นต้องการสนองคุณด้วยว่าการบู๊เละทำลายล้างล้างไพรีขัดขวางภาพร่าง Non-Stop เพราะตรงตัวขณะที่ประสบเค้าหน้าพร้อมปัจนึกที่มากันหลายๆ ตนเพิ่มให้ชิดกับศาสตรามาหลากหลายชนิดระเบิดห้ามปรามครืนครั่นลั่นหน้าจอตรงนั้น เป็นสิ่งไรที่สะใจฮาร์ดคอร์เหลือเกินและเกมตรงนี้ได้ที่เหตุด้วยสิ่งมีชีวิตพื้นที่พ้นเกม Shooting มาแล้วแต่ ก็เพราะว่าสัมผัสบอกว่าเวรีในเกมนี้มิวิ่งทื่อๆคลอดมาอำนวยแผลงง่ายๆ หรอกนะจ๊ะ ฮ่าๆ อยู่นิ่งสกัดกั้นเพียงมิได้ขอบอกพร้อมทั้งมั่นเหมาะตวาดเกมนี้เยี่ยมรวมกันเล่นจะได้รับ อรรถรสอย่างสูง แถมศัตรูเกมนี้ก็กอบด้วยตั้งแต่กลุ่มนรชาติประชิดอาวุธ , มนุษย์ต่างดาวร่างดำๆถึกๆ ที่สดฝ่ายร้าย รวมถึงผู้มีชีวิตกลายพันธุ์โหดๆมากมาย หากแม้ช่วงแรกๆ หน้าตาจะซํ้าๆ กันบ้าง แต่ก็นาเนกณสถานภาพหนึ่ง


เกมส์

แล้วไประบบราคาชั่วโมงบินเลเวลจะแชร์ขัดขวางเช่นไรน่ะเหรอ มาก จากนั้นนั้นในเกมนี้มูลค่าความเชี่ยวชาญจะจ่ายตามกระทำและการร่วมกันสิ่งผู้เล่นปะปนกัน ไม่มีการแชร์แต่ว่าอย่างไหน เกี่ยวเนื่องเหมือนกันพระราชภารกิจหลายชนิด ที่มีมาสู่ถวายบรรเลงห้ามปรามระเบิดระเบ้อไร้เค้นส่งมอบคนเล่นต้องเคลื่อนที่เผื่อไว้เลเวลเนื่องด้วยปลดล็อคเควสแต่ทว่าแบบไหนเนื้อที่ยิ่งใหญ่นั้นก็คือว่า จะมีอยู่งานปลดล็อคศาสตราด้วยกันตอนเสื้อผ้าอาภรณ์มาให้ใส่เล่นขนันทั้งหมด ทำให้ไม่ต้องห่วงความเลเวลขึ้นช้าหรือจะไร้ไหนให้เราทำ เพราะกอบด้วยที่ใดให้กระทำการบานตะไทมากๆ เกมตรงนี้มาก หลังจากนั้นจักโจ้การตั้งกฎเกณฑ์ Solo ก็อีกต่างหากได้เลยพร้อมกับการชุมนุมกันปาร์ตี้ด้วยกันผู้เล่นคนอื่น ในเกมมักจักเสร็จพบเห็นเพราะว่าประจวบยิ่งกว่า เหมือนกับ ศักดาต่อสู้ข้างในแผ่นดินที่มีเควสอยู่ผู้เล่นบุคคลไรวิ่งเข้าในที่ดินจะนับ เข้าพลอยเข้าด้วยช่วยกันทำภารกิจรวดเร็วแถมอีกต่างหากช่วยกักคุมจัดการได้เหตุด้วย (แต่กระนั้นก็เฝ้าเจอพวกอู้ด้วยล่ะกันนะ ขอบอกเจอมาละ ฮ่าๆ)



เกมส์ผี
ภารกิจในเกมจำเป็นขอบอกเก็บแต่ก่อนนะตวาดหมู่ปรับปรุงเกมสามารถทำออกมาได้เช่นชาญปราดเปรื่องมากๆ มีการตบแต่งรูปการตั้งกฎเกณฑ์เควส ธรรมดา ส่งให้ น่ารู้ ได้แทบทุกเควสเลยหล่ะ พ่าง การงานที่ให้กูไปตรวจงานทำเลต่างๆ ก็จะกลับกลายดำรงฐานะการเสาะแสวงผู้รอดชีวิต ดำเนินพานพบแล้วจึงไปช่วยเขา เพราะว่า NPC ที่ทางเราช่วยมาก็จะยืนขึ้นพร้อมทั้งกรุณาดีฉันรบราฆ่าฟันได้อีกเพราะนะ กลางทางก็จะพานพบคู่ความวางกับดักยินยอมไหล่ทิศากันเป็นกลุ่ม (เพิ่มให้อีกทั้งมีอีกต่างๆ นาๆเนื้อความข้างในการตั้งชื่อแผนกลงมารุมๆยำสะกำดิฉันอีกเพราะ) แปลงจ่ายรูปร่างงานการในเกมนี้ตรงนั้นเพ่งพินิศไม่ง่ายเหมือนเกมออนไลน์ตลอด จาก ทุกๆ ประการมีต้นเรื่องที่เที่ยวไปพร้อมกับทั่วเควส NPC จะประกอบด้วยความเห็นโอภาปราศรัยแทบจะไม่ซํ้าแนวยับยั้งพ้นหนอย่างเดียว



border=0


โดยสรุปรวมแล้วเกม Defiance จัดเป็นหนึ่งในเกมออนไลน์ระดับเกรด A ที่เหมาะสำหรับผู้เล่นที่ต้องการจะหาความแปลกใหม่ของการเล่นเกม RPG Online โดยเฉพาะผู้ที่รักเกมแนว Shooting อย่างแท้จริงแล้วด้วยนั้นไม่น่าจะบอกว่าไม่เอาไม่เล่นเกมนี้ได้อย่างแน่นอน อีกทั้งยิ่งเกมนี้ยังเอาใจผู้เล่นที่ชอบการ PVP และ PVE อีกด้วย จึงทำให้ Defiance เหมาะสำหรับผู้เล่นทุกแนวแน่นอน สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่ยังหาเกม Shooting มันส์ๆ โหดๆ ฮาร์ดคอร์ยังไม่เจอ ขอแนะนำเกม Defiance รับรองถึงใจสุดๆ ส่วนวันนี้ก็คงต้องขอตัวลาไปก่อนแล้วเจอกันใหม่ครั้งหน้านะจ๊ะ บ๊าย บาย

คะแนน : 8.5 เต็ม 10 จ้า


ที่มา :http://thgamerons.blogspot.com/




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น