วันพฤหัสบดีที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2557

มาสู่ต่อจากนั้น รีวิวสิ้นสุดเด็กเล็กระวางไม่ใช่เช่นนั้นเท่าลูกสำแดงกลุ่ม Lego Ninjago Nindroids

มาดูรีวิวเกมส์ต่อสู้อย่าง Lego Ninjago Nindroids กันเถอะว่าตัวเกมนั้นเป็นย่างไรบ้าง

เกมส์ต่อสู้


          เรามาพูดถึงของเล่นของเด็กๆที่ผู้คนน่าจะรู้จักกันดีอย่าง LEGO ซึ่งทั้งการนำเอาไปทำเป็นซีรี่ย์และเกมออนไลน์รวมถึง PSvita ในที่สุดว่าแล้วมาดูไปพร้อมๆ กันเลยดีกว่า


เนื้อเรื่องของเกม LEGO
          ท่ามมัชฌิมเกมในยุคร่วมสมัยที่บริบูรณ์ไปเพราะด้วยเรื่องกราดเกรี้ยว เกมเลโก้กลับด้านยังปลูกความสนุกให้กับคอเกมมาอย่างประสานสำหรับการแปรหนังดังๆให้กลายมายังไม่ตายเลโก้ แม้ว่าที่จริงจบเลโก้ก็มีจอเงินและเกมที่สร้างเองแสดงเองมาหาแบบไม่จำต้องพึ่งพา ความดังของบุคคลอื่นมาตั้งเจ็ดชั่วโคตรแล้ว กับวันนี้มันผวนมาอีกเพรากับซีรีย์การ์ตูน Ninjago ที่กำลังฉายทางทางผ่านการ์ตูนเน็ตเวิร์ค

เกมส์ต่อสู้



รายละเอียดของเกม LEGO
          โดยที่ตัวเกม LEGO Ninjago Nindroids นั้นมีชีวิตข้อความของนินจาที่ต้องปะทะกับกองทัพนินจาของดรอยอันน่าหวาดเสียวงกงัน และก่อนหน้านี้ก็ควรจะเคยเห็นปิดป้องแล้วบน NDS และการกลับมาครั้งตรงนี้สดการออกมาสู่วาดการวาดเขียนบนเครื่องมือพกพา 2 สิ่งทั้ง 3DS และ PSvita โอ้โลมคอเกมฝั่งโซนี่ด้วย เปิดเกมมากราฟิกในสิ้นสุดดูจะน่าผิดหวังไปหน่อยเนื่องจากดูแข็งกระด้างพร้อมกับแสงเงาเพ่งด้อยกว่าบนคอนโซลอยู่ เพราะมันออกบนสิ่งของพกพาที่นุ่มด้อยพลังกว่า หมู่ไรก็ยอมบนบานศาลกล่าว Vita ก็ยังพอจะมีเรื่องรัดกุมที่มากกว่าทำยื่นให้โจ้ได้ประการใดไม่ได้ผลสายตา รวมกลุ่มทั้งท่วงทำนองและเสียงพากย์ที่ยกมาจากซีรีย์แบบถ้วนทุกตัวแสดงไม่ต่างจากเกมเล โก้จากหนังดังๆผ่านพ้น

เกมส์

          พร้อมแบบแผนการบรรเลงนั้นยังคงวางดังเดินตามเกมเลโก้ที่ยังมีชีวิตอยู่แอคชั่นเน้นหนักทำเพลงไปเรื่อยๆ สบายๆ แต่ได้ปรับโทษมุมกล้องนวชาตแบ่งออกเปลี่ยนเป็นแบบล็อกตายพอให้กับจอเล็กๆ สรรพสิ่ง เครื่องมือเกมพกพา ศิลปินในเกมก็มีอยู่แยกออกลงคะแนนนาเนก เนื่องจากมิได้มีเพียงนินจาแค่นั้น ด้วยกันยังมีศัสตรามาให้ออกเสียงใช้ยินยอมแต่ละดาราและมีพละกำลังพิเศษแปลกกัน มาเพื่อให้ซ่อมแซมคำถามข้างในเกมชิ้นยังมีชีวิตอยู่รูปถ่ายแปลนเครื่องใช้เกมเลโก้มาสู่ทั้งหมดเขตไม่ได้มีกระไรประหลาด เอี่ยมอ่องกี่มากน้อยจัด แต่ใช่ว่ามันจะปราศจากอย่างไรเติมต่อเลยเพราะดาราหลักมีอริยาบททีเด็ดสุดเท่ที่ อลังการธุรกิจประดิษฐ์สถานภาพเรียกพายุออกถล่มแบบเกมเลโก้ซูเปอร์ฮีโร่เลยทีอย่างเดียว
เกมส์

          ตัวฉากในเกมนั้นเป็นเส้นตรงที่ไม่ได้มีสิ่งไรแปลกไหม่แบ่งออกค้นหามากนัก ปัญหาที่เกมใส่ลงมาก็ดูง่ายไปแป๊บหนักไปมารคหาชิ้นส่วนจิกซอว์มาเรียงบังสำหรับ เปิดช่องเจียรต่อการตั้งกฎเกณฑ์ง่ายๆ ถ้าใครเป็นฮาร์ดคอร์เกมคงจะเฉยๆอย่างไรก็ดีหัวมันยังไม่ตายแบบอย่างของเกมแนวนี้มานานแล้ว แต่อย่างน้อยๆมันก็มีงานตรวจเพื่อไล่เก็บภาพต่อหายากพร้อมกับมีวิธานอาชีพย่อย ยอมเงื่อนไขเพื่อปลดล็อกจิกซอว์สีทองเช่นกัน

          และนอกจากฉากแอ็คชั่นดุเดือดแล้วนั้นยังมียานพาหนะทั้งรถไว้ขี่ไล่ล่ากัน  เรียบร้อยกับดักทั้งมีฉากขี่ยานยิงปืนแบบจบชูตติ้งกับมีหุ่นยักษ์ให้ได้ใช้ พร้อมทั้งยังมีมินิเกมที่เพิ่มด้วยว่าจอจังหวะไว้แก้ปริศนาแบบพัซเซิลจิ้มๆไปที่ จอที่แต่ดูเรียบง่ายขาดความท้าทาย และมิได้สดใหม่แต่ระบินิดหน่อยมันก็มีฤๅให้เราทำมากกว่าไล่ต่อยไล่ตีศัตรู และถ้าจะพูดตรงๆสนุกยังไม่ศักยเปรียบกับเกมเลโก้หลายๆเกมได้ แอคชั่นก็ยังไม่โดนเท่า ประเภทซูเปอร์ฮีโร่ของ มาร์เวล หรือ ดีซี หรือจะเพรียกหาความนาเนกมันก็ยังไร้พอๆ กันเกม Lego City Undercover เกมโลกอิสระบน WiiU
เกมส์

          แต่ว่าจะมีจุดบกพร่องมากที่เกมเพลย์ยังเรียบ พร้อมด้วยไม่แหวกแนวจากภาคก่อนๆ แถมมิได้เสริมกระบิลการเล่นให้ยังไม่ตายใหม่สุดๆนัก แต่กระนั้น LEGO Ninjago Nindroids ก็ยังคงนฤมิตความรื้นเริงให้กับผู้ที่อยากเล่นเกมส์ต่อสู้้ที่ไม่เครียดพร้อมทั้งกอบด้วยเนื้อเรื่อง สนุกๆให้ได้ลุ้น เช่นแต่ว่าสมมติคุณไม่ได้เป็นแฟนซีรีย์ นินจาโก หรือไม่ไม่ได้ผูกพันเกมจากภาพต่อเลโก้ก็คงจะไม่ค่อยอินไปและเกมจริง แม้กระนั้นเพื่อผู้มีชีวิตที่ประสงค์หาจบแอคชั่นที่โจ้คว้าเพลินๆทุกเพศทุกวัยแถมมีภาพต่อ งามๆรอให้ให้เสาะแสวงเพียบพร้อมกับพกพาไปเล่นระวางไหนอก็ได้เลี่ยนคือคำตอบที่ไม่ควรพลาด



สาระสำคัญและจุดด้อยของตัวเกม

  จุดสำคัญ
  • เป็นเกมที่รอบรู้เล่นได้ทุกเพศทุกวัย
  • มีศิลปินในการเล่นต่างๆ นาๆมาก
  • กราฟฟิคทำออกมาใช้ได้และดีพอเหมาะพอควร


  จุดด้อย
  • ตัวเกมไม่ค่อยจะมีความผิดธรรมดาใหม่ไหนหนาตานัก

ที่มา : http://thgamerons.blogspot.com/



. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น