วันจันทร์ที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2557

มาหาเหตุภาพตลกกัก คุมบ้าง.... สาวรุ่นอ่าน Soul Eater ต่อจากนั้นไหม้บ้านพักอาศัยตนเอง

เด็กสาวอ่าน Soul Eater แล้วเผาบ้านตัวเอง

เห็นการโทษเกมส์กันมาเยอะแล้ว มาดูการโทษการ์ตูนกันมั่ง.... 


          พวกเราเห็นข่าวทำผิดแล้วก็โทษเกมส์กันมาเยอะแล้ว คราวนี้พวกเราไปดูข่าวโทษการ์ตูนกันบ้างดีกว่า เด็กหญิงชาวฟลอลิด้าวัย 14 ปี ก่อเหตุจุดไฟเผาเหย้าเรือนตนเอง ในเมือง Port Richey เมื่ออรุณของวันที่ 4 กันยายน 2014 ที่ผ่านมา เพราะเธอเปลืองเหล้ารัมมีชีวิตเชื้อเพลิง เธอได้ทำการเทเหล้ารัมลงคลาไคลบนบานศาลกล่าวมัญจกด้วยกันพัตร พระขนองแล้วก็จัดหามาก่อไฟเผาเคลื่อนโรงรถของเคหสถาน พอเจ้าจุดไฟเสร็จเธอก็ได้รับคลาไคลเอนกายค้างคืนที่ส้วมสวนสาธารณะใกล้ๆที่อยู่ โดยตุนเสื้อผ้า ผ้าห่ม ไฟฉาย ไฟแช็ก มีดและคุกกี้ด้วยเสด็จสดอาหารรองรัง ซึ่งข้างในระหว่างที่บ้านไฟลุกคงอยู่ได้ตรงนั้น มาตุรงค์พร้อมด้วยอนุชาสรรพสิ่งแม่นางตรงนั้นยังอาจหลับอยู่ในบ้านพักอาศัย โชคดีที่มาตาพร้อมกับภราดรของมึงอาจจะหนีคลาดแคล้วออกลูกมาริได้รับกะทัน

          หลังจากที่เกิดเหตุรุ่งตำรวจดับเพลิงได้มาหมั่นเสาะหารูปบุตรีสิ่งบ้านช่องห้องหับ แต่ก็ไม่พบร่องรอย จนกระทั่งได้เจอข้อความที่เขียนทิ้งเอาไว้ว่า -Mom, I\'m so sorry. I don\'t know why I did it. Did any of you get hurt?- ทำเอาเข้าใจแหวมิจฉาชีพนั้นก็เป็นบุตรสาวข้าวของเหย้านี้เอง เจ้าหน้าที่ตำรวจแล้วก็จัดหามาจับกุมตัวมึงนั้นจากดำเนินคดีฝาแฝดโทษ หมายถึง 1.อธิกรณ์ให้ร้ายพร้อมด้วย 2.ข้อกล่าวหาพยายามกำจัดผู้อื่น

       
 ระหว่างการสอบสวนนั้น  สาววัยกำดัดจัดหามาทวงสิทธิรุ่งลงมาแหวเค้ามูลที่เป็นเหตุให้คุณก่อไฟเผาที่พักตนเองก็มาดำเนินบันทึกภาพล้อที่มีชื่อตำหนิติเตียน Soul Eater เครื่องใช้เกจิอาจารย์ Atsushi Ohkubo แห่งในเรื่องนี้ได้อ้างถึง Maka Albarn ดาวเด่นซึ่งทั้งเป็นยมทูตฝึกฝน แนวทางข้าวของมึงตรงนั้นก็ถือเอาว่าจักแตะต้องยินยอมเก็บสำรองพราย 99  ชะตา ด้วยกันวิญญาณสรรพสิ่งผู้วิเศษเอ็ดชะตากรรม แห่งเรื่องนั้นก็กอบด้วยฝาการฝ่าฟันเนื่องด้วย จึงเป็นสาเหตุทำให้เอ็งประกอบด้วยนิสัยเกะกะ จนมุมถูกชนนีของใช้เอ็งทำโทษ แล้วก็ถือกำเนิดหัวคิดแห่งทำเอาเธอตกลงใจเผาผลาญเหย้าเรือนเพราะปลิดชีพวงศ์วานข้าวของเครื่องใช้เจ้าหล่อน ยกเว้นตรงนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจอีกต่างหากได้มาประสบว่าจ้างบุตรีสัตว์ตรงนี้ชื่อพอใจนวนิยายอกสั่นขวัญแขวนกรณี Slenderman เขตคือปีศาจร้ายองค์โย่งไร้ฤดูเพราะด้วย ซึ่งเหตุการณ์ที่นิยายเหตุนี้ก็หมายถึงอีกหนักหน่วงลากทรวงที่ทางลงมือส่งเสียเจ้ากินวิถีทางจี่ทำเนียบ ตนเอง เพราะว่าหวังจะประหารชีวิตวงศ์ญาติ




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น