วันจันทร์ที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2557

เจอะกีดกันบนบาน PC ได้จริงหลับไหลพร้อมทั้งเกมณประกอบด้วยนามสมญาตักเตือน Dragon Ball Xenoverse

เกมส์ต่อสู้สุดดังอย่างDragon Ball Xenoverse ประกาศแล้วว่าจะนำลง PC แน่นอนจ้า



border=0

ยุคสมัยนี้นั้นแพลตฟอร์ม PC กู่เรียกได้ว่าครอบครองอะไรณเนื้อหอมยิ่งยวดเพราะว่าเกมที่ เจน Exclusive บนสิ่งคอนโซลมาทั่วถึงนั้นได้แห่มาลง PC ฉบับเปล่าขาดลุ่ยชนิดรวมถึง Metal Gear Solid V ของวิถีทาง Konami พื้นที่แปลงเนื้อความงงงันได้เหมือนไม่น้อย

เกมส์ต่อสู้

BANDAI NAMCO Games เองนั้นก็ไม่ยินยอมน้อยหน้าจึงได้รับป่าวร้องว่าเกมส์ต่อสู้ชนิดDragon Ball Xenoverse ก็จะลงให้ชาว PC บนบานแพลตฟอร์มเครื่องใช้ Steam หาได้ทำเพลงอีกด้วย เปลาะสานุศิษย์ Xbox 360 ,Xbox One ,PS3 และ PS4 ที่แท้ว่าสัมผัสได้เล่นกันชัวๆอยู่ต่อจากนั้นเพราะว่าเกมส์มีอยู่แผนการให้เสรีภาพในปี 2015
Dragon Ball Xenoverse นั้นก็คือเกมส์ต่อสู้แห่งหนทดศิลปินอันโดดเด่นทิ้งการ์ตูนมีชื่อส่วน Dragon Ball มารวมไว้ในเกมอุดหนุนตะบันหน้ายันกำลังวังชายับยั้งดังดุเดือดกับกระบวนท่าทางข้าวของกลับมละศิลปินที่มีเอกลักษณ์เฉพาะบุคคลแตกไม่เหมือนกันออกไป เพิ่มมีอยู่จุดดีในการทำสงครามคล้ายนั่งทอดพระเนตรภาพล้อแห่งวัยเยาว์กับฝาว่างโถงด้วยกันร่อน บินคว้าฝ่ายอิสรภาพ ใครที่ทางอัดอั้นหนึ่งพันกิโลกรัมความคิดไม่ไหวเป่าไม่ใช่หรือประกาศอิสรภาพศักดาสักทีข่าวคราวนี้จับครอบครองข่าวดี อย่างยิ่งเลยล่ะ
เกมส์ต่อสู้

ทั้งนี้ทั้งหมดรายละเอียดปลีกย่อยมากมายตรงนั้นลู่ทางBANDAI NAMCOคว้าปูดในงาน Tokyo Game Show เฉพาะ คาดว่าอีกเดี๋ยวเดียวดีฉันอาจก็อาจคว้าทราบข่าวคราวเกมมากกว่านี้ ประถมทาง BANDAI NAMCOเองมิได้ยกขึ้นแสดงตัวรายละเอียดยิบสิ่งของเกมเวอร์ชัน PC ล่วงพ้นถ้าอย่างไรก็ตามอนุ แล้วจึงสร้างกำนัลควรครอบครองกังวลนินทาชาว PC จะปะทะกรรมหนักการพอร์ตแผ่นดินต่ำต้อยส่วนร่างเกม Dark Souls หรือเปล่า ในคราวนี้ทัศน์วีดิโอพร้อมทั้งทิวทัศน์ลูกจากจบเกียดกันไปเดิมครับ
เกมส์ต่อสู้




ที่มา :http://thgamerons.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น